menu
search
shopping_basket
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Đầm bút chì 1010167

2.400.000 ₫
Đầm bút chì 1010167 của Nhà may Liên® đồng hành cùng MC Cát Tường trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc được phát độc quyền trên Fanpage Bạn Muốn Hẹn Hòhttp://myclip.vn/ghepdoithantoc vào lúc 20h thứ Sáu hằng tuần.
 
 
Đầm ( váy ) kiểu bút chì giúp tôn dáng và khoe vòng eo thon gọn cho người mặc.
  • Cổ: đầm có cổ chữ V với độ sâu vừa phải nên rất phù hợp cho những nàng thích phong cách thời trang thanh lịch. Tuy nhiên, nếu thích sexy hơn thì Quý khách có thể đặt may đầm này với phần cổ khoét sâu tùy thích.
  • Chất liệu: được may bằng vải bố có hai màu: trắng kem và xám đen. Nếu quá bận rộn đến nỗi không có thời gian ủi đồ thì Đầm vải bố là một lựa chọn hợp lý vì vải bố hầu như không bị nhăn.
  • Vải lót: bên trong đầm là lớp vải lót mịn màng, cao cấp nên khi mặc vào sẽ có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu.
  • Điểm nhấn: thu hút ánh nhìn của Đầm bút chì 1010167 là phần thân được kết cườm dạng lưới caro với điểm xuyến 4 đỉnh mỗi ô chứa 4 hạt cườm đá lấp lánh.
Quý khách hãy đến shop thời trang nữ của Nhà may Liên® để mặc thử và cảm nhận sự thanh lịch, sang trọng của chiếc đầm đáng yêu này nhé!
Xem đầy đủ Ghép Đôi Thần tốc tập 1 tại đây: http://myclip.vn/video/5700689/ghep-oi-thn-tc-1-trai-x-lng-va-ct-ting-hat-nang-a-mun-dt-ngay-v-nha

Giấy phép Creative Commons

 
Kiểu dáng
Size
Chất liệu
Màu sắc
Xem bảng size