menu
search
shopping_basket
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Đầm suông 1010166

1.600.000 ₫
Đầm suông 1010166 của Nhà may Liên® đồng hành cùng MC Cát Tường trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc được phát độc quyền trên Fanpage Bạn Muốn Hẹn Hò và http://myclip.vn/ghepdoithantoc vào lúc 20h thứ Sáu hằng tuần.
 
 
Đầm ( váy ) có kiểu dáng suông nên giúp người mặc có thể dễ dàng che đi khuyết điểm ở phần bụng hay gọi là giấu bụng nên rất phù hợp với dáng người mập, béo hoặc eo bánh mì.
  • Cổ: đầm có cổ chữ U tròn với độ sâu vừa phải nên rất phù hợp cho những nàng thích phong cách thời trang lịch sự, kín đáo.
  • Chất liệu: được may bằng vải Tafta hay còn gọi là Taffeta có họa tiết bông hoa cách điệu được pha trộn hai màu: xanh - đen. Ưu điểm của vải Taffeta là giữ phom dáng rất tốt nên càng giúp người mặc dễ dàng che khuyết điểm trên cơ thể.
  • Vải lót: bên trong đầm là lớp vải lót thoáng mát nên khi mặc vào sẽ có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu.
  • Điểm nhấn: đầm có tay ngắn phồng nhẹ tạo nét duyên dáng, thanh lịch cho người mặc.
  • Tùy chọn ( Option ): Quý khách có thể đặt may theo số đo với yêu cầu như chọn chất liệu vải, màu, họa tiết khác có sẵn tại Shop hoặc đổi tay khác, đổi cổ khác...sao cho phù hợp với sở thích và vóc dáng, độ tuổi.
Quý khách hãy đến shop thời trang nữ của Nhà may Liên® để mặc thử và cảm nhận sự thanh lịch, duyên dáng của chiếc đầm mang lại cảm giác ốm hơn này nhé!
Xem đầy đủ Ghép Đôi Thần tốc tập 1 tại đây: http://myclip.vn/video/5700689/ghep-oi-thn-tc-1-trai-x-lng-va-ct-ting-hat-nang-a-mun-dt-ngay-v-nha

Giấy phép Creative Commons

 
Kiểu dáng
Size
Chất liệu
Màu sắc
Xem bảng size